Bảng Hiệu Công Ty Quảng Cáo Đẹp

Thứ tư - 19/06/2024 23:21
Sở hữu bảng hiệu công ty quảng cáo đẹp và thu hút. Lợi thế lớn trong việc quảng cáo tên tuổi thương hiệu, tăng khả năng nhận diện, giúp khách hàng tiềm kiếm cửa hàng, văn phòng,.... dễ dàng.
Bảng hiệu quảng cáo hiện đại
Bảng hiệu quảng cáo hiện đại
Mục lục
Quảng bá thương hiệu, thực hiện chiến lược sản phẩm thu hút người dùng để đạt được hiệu quả. Sở hữu bảng hiệu công ty quảng cáo đẹp được ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt tại Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế sầm uất, một bảng hiệu ấn tượng không chỉ giúp thu hút ánh nhìn mà còn tạo nên sự uy tín và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

Dưới đây là những loại biển hiệu công ty quảng cáo thông dụng mà các doanh nghiệp thường lựa chọn để thu hút sự chú ý. Cùng Phạm Gia Decor khám phá những mẫu thiết kế bảng hiệu đến từ nhiều doanh nghiệp quảng cáo lớn trên thị trường hiện nay.

1. Các loại bảng hiệu công ty quảng cáo thông dụng

Các loại bảng hiệu công ty quảng cáo thông dụng
Các loại bảng hiệu công ty quảng cáo thông dụng
Trước tiên cùng Phạm Gia điểm qua một vài loại biển hiệu được ưa chuộng, có rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ lựa chọn.

1.1. Biển hiệu công ty Pano quảng cáo

Biển hiệu Pano là một trong những loại bảng hiệu lớn và ấn tượng, thường được đặt ở các vị trí nổi bật như đường phố, tòa nhà cao tầng hay khu vực thương mại sầm uất. Với kích thước lớn và màu sắc bắt mắt, biển hiệu Pano thu hút sự chú ý của người đi đường và tạo nên ấn tượng về thương hiệu.

Pano còn được hiểu như biển quảng cáo treo tường. Các công ty doanh nghiệp tận dụng các mặt trống bên hông nhà cao tầng, có tầm nhìn thoáng. Điểm cộng là không bị chướng ngại vật che khuất để lắp pano.

1.2. Biển quảng cáo công ty hộp đèn mica

Biển quảng cáo công ty hộp đèn mica
Biển quảng cáo công ty hộp đèn mica
Biển quảng cáo hộp đèn mica là lựa chọn phổ biến được nhiều showroom, siêu thị, nhà hàng, quán ăn, shop quần áo,... ưa chọn. Với ánh sáng tỏa ra từ bên trong hộp đèn, biển quảng cáo mica thu hút sự chú ý của mọi người ngay cả khi trời tối.
Biển quảng cáo công ty tập gym
Biển quảng cáo công ty tập gym

1.3. Bảng hiệu quảng cáo chuyển tiếp Rolling

Bảng hiệu chuyển tiếp Rolling là loại bảng hiệu đa phương tiện, cho phép hiển thị nhiều hình ảnh hoặc thông điệp khác nhau trong một khoảng thời gian nhất định. Đây là một cách hiệu quả để thu hút sự chú ý của khách hàng trong các khu vực tập trung dân cư đông đúc.

1.4. Biển quảng cáo công ty Trivision

Biển quảng cáo Trivision được hiển thị được 3 mặt, là một trong những loại bảng hiệu độc đáo và ấn tượng. Ba mặt tương ứng với ba hình ảnh truyền tải thông điệp một cách linh hoạt. Sự độc đáo này giúp làm nổi bật thương hiệu và thu hút sự chú ý của người đi đường.

1.5. Bảng hiệu công ty quảng cáo loại hiflex

Hiflex là một loại vải PVC linh hoạt và bền bỉ, thường được sử dụng để làm bảng hiệu, đặc biệt là ngoài trời. Ưu điểm có chi phí thấp nhưng hiệu quả cao có thể tái sử dụng được nhiều lần.

1.6. Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn led

Biển quảng cáo chữ nổi đèn led
Biển quảng cáo chữ nổi đèn led
Bảng hiệu hộp đèn LED chuyên dùng làm nổi bật thu hút vào ban đêm. Đánh bật và hiển thị thông điệp qua hệ thống đèn led nhiều màu sắc một cách rõ ràng khi trời tối.

2. Các mẫu bảng hiệu công ty quảng cáo hot ưa chuộng nhất hiện nay

Biển công ty quảng cáo nổi tiếng trên thị trường hiên nay
Biển công ty quảng cáo nổi tiếng trên thị trường hiên nay
Những mẫu bảng hiệu như Dentsu, VCCorp, Dinosaur hay Hakuhodo đều là những biểu tượng trong ngành quảng cáo và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để thể hiện chuyên nghiệp và uy tín.

2.1. Bảng hiệu công ty quảng cáo Dentsu

Bảng hiệu công ty quảng cáo Dentsu
Bảng hiệu công ty quảng cáo Dentsu
Dentsu một công ty quảng cáo được biết đến vào năm 2013. Hiện này Dentsu đang là một công ty quảng cáo nổi tiếng tại Việt Nam.

2.2. Bảng hiệu công ty quảng cáo VCCorp

Bảng hiệu công ty quảng cáo VCCorp
Bảng hiệu công ty quảng cáo VCCorp
VCCorp được thành lập vào năm 2006. Một trong những công ty quảng cáo tiên phong trong lĩnh vực công nghệ số. Với danh tiếng là "ông trùm" trong ngành, VCCorp sở hữu hơn 200 website và hợp tác chặt chẽ với nhiều đối tác lớn. Thương hiệu VCCorp phủ sóng rộng trên các nền tảng xã hội và được coi là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ của các công ty quảng cáo truyền thông.

2.3. Biển quảng cáo của công ty Dinosaur

Dinosaur ra đời vào năm 2012 đã nhanh chóng đạt được sự đánh giá cao trong lĩnh vực Agency nhờ vào các dịch vụ xuất sắc. Với một đội ngũ nhiệt huyết và chuyên nghiệp, phương châm "cải tiến hoặc tuyệt chủng" đã trở thành kim chỉ nam giúp Dinosaur vượt qua mọi khó khăn và đạt được những đột phá sáng tạo.

2.4. Biển hiệu công ty quảng cáo Hakuhodo

Biển hiệu công ty quảng cáo Hakuhodo
Biển hiệu công ty quảng cáo Hakuhodo
Hakuhodo được thành lập vào năm 2012 và là một công ty con của tập đoàn Hakuhodo Inc. Với kinh nghiệm và lợi thế từ công ty mẹ, Hakuhodo đã thành công ngay từ những bước đầu trong việc xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa nhãn hàng và người tiêu dùng.

3. Tại sao nên làm hộp đèn quảng cáo tại Phạm Gia Decor?

Phạm Gia Decor là địa chỉ tin cậy cho các dịch vụ làm biển hiệu quảng cáo tại TPHCM. Với kinh nghiệm và uy tín trong ngành hơn 10 năm kinh nghiệm. Phạm Gia Decor cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
  • Sử dụng công nghệ hiện đại sản xuất tiên tiến, đảm bảo bảng hiệu đạt được hiệu suất cao
  • Phạm Gia cung cấp các loại hộp đèn quảng cáo đa dạng về kích thước, hình dáng và chất liệu, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp.
  • Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
Sau khi sản xuất và lắp đặt bảng hiệu, hộp đèn quảng cáo,... Phạm Gia vẫn luôn sát cánh cùng khách hàng để đảm bảo sản phẩm hoạt động ổn định và mang lại hiệu quả tốt nhất trong thời gian dài.

Chọn loại bảng hiệu công ty quảng cáo phù hợp với nhu cầu và phong cách của doanh nghiệp. Sự tương thích vô cùng quan trọng để tạo nên ấn tượng mạnh mẽ và thu hút sự chú ý của khách hàng. Hãy đến với công ty Phạm Gia Decor để được tư vấn và thiết kế biển hiệu công ty quảng cáo đẹp và chuyên nghiệp nhất.

Tác giả: phamgia

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn Làm Bảng Hiêu Quảng Cáo là vi phạm bản quyền
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây