Bảng Hiệu Quảng Cáo Đẹp Hiện Đại

Thứ tư - 19/06/2024 00:37
Bảng hiệu quảng cáo đẹp rất cần thiết cho mọi công ty và doanh nghiệp để truyền tải thông điệp riêng. Phạm Gia Decor cung cấp nhiều loại biển hiệu với nhiều chất liệu từ alu, tole, bạt hiflex,....
Bảng hiệu quảng cáo đẹp và hiện đại
Bảng hiệu quảng cáo đẹp và hiện đại
Mỗi doanh nghiệp có mỗi sản phẩm dịch vụ khác nhau tương ứng với nội dung truyền tải quảng cáo riêng. Một số loại biển hiệu được sử dụng làm bảng hiệu bảng chỉ dẫn, sơ đồ tòa nhà, bảng tên phòng ban, standee,...

Bảng hiệu còn là công cụ marketing mạnh mẽ để thu hút sự chú ý của người qua đường. Dưới đây có hơn 35+ mẫu biển hiệu đẹp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Cùng Phạm Gia Decor tham khảo và phân biệt từng loại bảng hiệu ngay.

1. 35+ Mẫu bảng hiệu đẹp đơn giản không kém phần thu hút

Mẫu bảng hiệu đẹp đơn giản
Mẫu bảng hiệu đẹp đơn giản
Để chọn được mẫu bảng hiệu ưng ý. Đáp ứng nhiều yếu tố riêng cho thương hiệu như mẫu mã đẹp, nội dung thu hút, màu sắc chuẩn khi hoàn thành sản phẩm. Xem ngay những mẫu biển hiệu đứng đẹp, thu hút bắt mắt dưới đây cùng công ty Phạm Gia.

1.1. Mẫu biển hiệu quảng cáo đẹp với chữ nổi

Chữ nổi luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bảng hiệu quảng cáo bởi tính thẩm mỹ và độ bền cao. Với nhiều chất liệu khác nhau như Mica, inox, đồng, chữ nổi có thể tạo nên những thiết kế đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại.

1.2. Bảng hiệu quảng cáo đèn LED

Đèn LED không chỉ tiết kiệm năng lượng, còn tạo hiệu ứng ánh sáng nổi bật. Sử dụng biển hiệu đèn giúp thu hút sự chú ý vào ban đêm. Bảng hiệu đèn LED có thể được thiết kế theo nhiều hình dáng và kích thước khác nhau. Từ dáng hộp vuông, tròn, chữ nhật,... tạo ra nhiều hiệu ứng và đặc điểm riêng. Hộp bảng hiệu đèn led phù hợp với mọi nhu cầu của doanh nghiệp.

1.3. Mẫu biển hiệu đẹp in Hiflex

Hiflex là chất liệu phổ biến được ưa chuộng trong ngành quảng cáo nhờ tính linh hoạt và giá thành hợp lý. Bảng hiệu in bạt Hiflex có thể dễ dàng thay đổi nội dung, phù hợp cho các chương trình khuyến mãi hoặc sự kiện đặc biệt.

1.4. Mẫu bảng hiệu quảng cáo Mica đẹp

Mẫu bảng hiệu quảng cáo Mica đẹp
Mẫu bảng hiệu quảng cáo Mica đẹp
Mica là vật liệu có độ bóng cao, tạo cảm giác sang trọng và chuyên nghiệp. Bảng hiệu Mica được cắt gọt theo nhiều hình dạng khác nhau. Nhiều kiểu dáng dễ phối hợp với đèn LED tạo nên những thiết kế ấn tượng.

1.5. Mẫu bảng quảng cáo chữ inox

Inox là vật liệu bền, ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết, thích hợp cho các bảng hiệu ngoài trời. Bảng quảng cáo chữ inox được đánh bóng mang lại vẻ đẹp hiện đại và bền lâu.

1.6. Bảng quảng cáo chữ nổi Mica gắn trên thanh lam màu

Sự kết hợp giữa chữ nổi Mica và thanh lam màu tạo nên một thiết kế sáng tạo và cuốn hút. Các thanh lam tùy chỉnh được sơn màu theo ý thích. Giúp bảng hiệu trở nên độc đáo và dễ nhận diện.

1.7. Mẫu bảng hiệu quảng cáo Alu chữ nổi Mica

Alu là vật liệu nhẹ, dễ thi công và có độ bền cao. Khi kết hợp với chữ nổi Mica, bảng hiệu Alu chữ nổi trở thành lựa chọn lý tưởng cho những thiết kế hiện đại, tinh tế.
Mẫu bảng hiệu quảng cáo Alu chữ nổi Mica
Mẫu bảng hiệu quảng cáo Alu chữ nổi Mica
Mẫu bảng hiệu quảng cáo Alu chữ nổi Mica
Bảng hiệu quảng cáo đẹp Alu chữ nổi Mica

2. Các loại bảng hiệu quảng cáo đẹp

Hiện nay trên thị trường rất dễ để tìm kiếm một đơn vị cung ứng bảng hiệu chất lượng giá thành phải chăng. Phạm Gia Decor chuyên làm bảng quảng cáo, đa dạng chất liệu khác nhau. Sở hữu nhiều mẫu biển cùng nhiều chất liệu làm hài lòng khi đến tay khách hàng.
Các loại bảng hiệu quảng cáo đẹp
Các loại bảng hiệu quảng cáo đẹp

2.1. Bảng hiệu quảng cáo đẹp Alu

Alu (Aluminium composite panel) là vật liệu phổ biến trong thiết kế bảng hiệu nhờ đặc tính nhẹ, bền và dễ thi công. Bảng hiệu Alu có thể được sơn màu hoặc dán decal, tạo nên những thiết kế đa dạng. Tấm alu được gắn trên khung sắt tùy vào kích thước có thể vuông, chữ nhật,... cố định trên vị trí cần lắp bảng hiệu.
Bảng hiệu quảng cáo đẹp Alu
Bảng hiệu quảng cáo đẹp Alu chữ nhôm

2.2. Bảng hiệu tấm cemboard (xi măng)

Vật liệu cemboard có tính nhẹ hay còn gọi là cement board. Cemboard là vật liệu chịu nước và chịu nhiệt tốt, thích hợp cho các bảng hiệu ngoài trời. Bảng hiệu cemboard mang lại vẻ đẹp tự nhiên và mộc mạc (rustic).

2.3. Bảng hiệu nền lam sắt, nhôm

Lam sắt, nhôm là lựa chọn hoàn hảo cho các bảng hiệu hiện đại và có nét mạnh mẽ. Với khả năng tạo nhiều hình dáng nhỏ linh hoạt. Bảng hiệu nền lam tạo nên những thiết kế đặc biệt riêng tạo ấn tượng.

2.4. Bảng hiệu quảng cáo nền tôn (tole)

Tôn là vật liệu bền, dễ dàng thi công và có giá thành hợp lý. Thông thường sẽ có 2 loại tole được dùng gồm tole phẳng và tole sóng. Bảng hiệu nền tôn thường được ưa chuộng cho các cửa hàng, nhà xưởng hoặc các công trình công nghiệp.
Trên mặt nền tole làm được chữ nổi, dán decal, chữ mica,… Ngoài ra còn có thể trang trí thêm đèn cho phần bảng hiệu bắt sáng hơn.

2.5. Bảng hiệu chữ nổi, không nền

Bảng hiệu chữ nổi
Bảng hiệu chữ nổi có đèn ấn tượng
Bảng hiệu chữ nổi, không nền mang lại vẻ đẹp tối giản và hiện đại. Chữ nổi có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như Mica, inox, đồng, tạo nên những thiết kế tinh tế và sang trọng.

2.6. Bảng hiệu quảng cáo bạt (Hiflex, 3M,…)

Bạt Hiflex là bạt PVC chịu lực tốt, Hiflex và 3M chất liệu phổ biến làm bảng quảng cáo nhờ tính linh hoạt và khả năng in ấn tốt. Bảng hiệu bạt có thể được cuộn lại và di chuyển dễ dàng. Phù hợp cho các sự kiện lưu động hoặc các chương trình khuyến mãi ngắn hạn.

2.7. Biển hiệu Neon Sign

Neon Sign mang lại vẻ đẹp cổ điển. Ánh sáng neon có thể tạo ra những hiệu ứng màu sắc rực rỡ, thu hút sự chú ý từ xa. Đường kính ống đèn từ 8 – 11mm với các loại đèn trong nhà, 12 – 13mm cho các đèn cỡ lớn và cả ngoài trời. Bảng hiệu Neon Sign thích hợp cho các quán bar, nhà hàng hoặc các cửa hàng theo phong cách retro.

2.8. Bảng hiệu đèn LED

Đèn LED không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn tạo hiệu ứng ánh sáng nổi bật, lung linh hơn vào ban đêm. Bảng hiệu đèn LED có thể được thiết kế theo nhiều hình dáng và kích thước khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của doanh nghiệp.
Bảng hiệu quảng cáo hiện đại cho doanh nghiệp lớn
Bảng hiệu quảng cáo hiện đại cho doanh nghiệp lớn

3. Phạm Gia Decor thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo đẹp

Phạm Gia Decor cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Phạm Gia Decor - đơn vị chuyên thiết kế và thi công các loại bảng hiệu quảng cáo đẹp hiện đại, chuyên nghiệp.
  • Có mặt trên thị trường hơn 10 năm kinh nghiệm
  • Sở hữu đội ngũ thiết kế sáng tạo, đáp ứng xu hướng mẫu, kiểu dáng hiện nay.
  • Đội ngũ thi công tay nghề cao, đảm bảo độ hoàn thiện sản phẩm ngoài mong đợi.
  • Nhân viên tư vấn phản hồi tin nhắn siêu tốc - Báo giá nhanh
Bảng hiệu quảng cáo đẹp không chỉ đơn thuần là một tấm biển treo trước cửa hàng, mà còn là bộ mặt của doanh nghiệp. Một bảng hiệu đẹp và chuyên nghiệp có thể tạo ấn tượng mạnh mẽ, khơi gợi sự tò mò và lôi cuốn khách hàng ghé thăm. Đặc biệt, trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Việc sở hữu một bảng hiệu độc đáo và nổi bật là yếu tố không thể thiếu để doanh nghiệp nổi bật hơn so với đối thủ.

Tác giả: phamgia

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn Làm Bảng Quảng Cáo Giá Rẻ là vi phạm bản quyền
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây