Bảng Hiệu Quảng Cáo Đứng

Thứ bảy - 22/06/2024 04:02
Bảng hiệu đứng một trong những bảng hiệu quảng cáo được nhiều người sử dụng. Nhất là các cô chú bán hàng vỉa hè, hay những bạn sinh viên startup kinh doanh nhỏ, vốn ít, biển quảng cáo đứng là sự lựa chọn hàng đầu.
Bảng hiệu quảng cáo đứng đẹp
Bảng hiệu quảng cáo đứng đẹp
Bảng hiệu quảng cáo đứng trở thành tâm điểm tiếp cận người đi đường một cách dễ dàng, thường được đặt ở đầu đường hay trước quán ăn, quán trà sữa,.... Không để bạn chờ lâu, cùng xem qua những mẫu bảng đứng quảng cáo đẹp thu hút nhất hiện nay.

1. Tổng hợp 55+ mẫu bảng hiệu quảng cáo đứng Hot nhất theo xu hướng

Tổng hợp mẫu bảng hiệu quảng cáo đứng theo xu hướng
Tổng hợp mẫu bảng hiệu quảng cáo đứng theo xu hướng
Các mẫu bảng hiệu đứng không chỉ giúp thu hút sự chú ý của khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp một cách rõ ràng. Dưới đây là tổng hợp hơn 55 mẫu hình ảnh bảng hiệu quảng cáo đẹp hot nhất theo xu hướng mới nhất.

1.1. Mẫu bảng hiệu đứng 2 mặt quảng cáo tiện lợi

Bảng hiệu đứng 2 mặt là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có nhiều hướng di chuyển của khách hàng. Ở kiểu biển hiệu này, bạn có thể tận dụng tối đa diện tích trên mặt hiển thị quảng cáo, đảm bảo thông điệp được nhìn thấy từ cả hai phía. 

1.2. Mẫu bảng hiệu đứng đẹp cho quán cafe

Mẫu bảng hiệu đứng đẹp cho quán cafe
Mẫu bảng hiệu đứng đẹp cho quán cafe
Quán cafe cần một bảng hiệu độc đáo và bắt mắt để thu hút khách. Những mẫu bảng hiệu đứng đẹp quán cafe thường được thiết kế với phong cách vintage, hiện đại hoặc sáng tạo tùy theo phong cách của quán. Chất liệu thường được sử dụng là gỗ, kim loại và kết hợp với đèn LED để tạo sự nổi bật vào ban đêm.

1.3. Mẫu biển quảng cáo in bạt đứng cho quán trà sữa

Quán trà sữa thường sử dụng bảng hiệu in bạt đứng vì sự tiện lợi và chi phí hợp lý. Đối với chất liệu bạt có nhiều loại từ bạt mỏng đến dày đáp ứng được nhiều gợi ý phù hợp với từng chi phí tốt nhất. Bạt in có thể in ấn mọi thiết kế, từ hình ảnh sản phẩm đến các chương trình khuyến mãi,.... Khung sắt chắc chắn giúp bảng hiệu đứng vững và dễ dàng di chuyển khi cần thiết.
Biển quảng cáo in bạt đứng cho quán trà sữa
Biển quảng cáo in bạt đứng cho quán trà sữa

1.4. Mẫu bảng quảng cáo đứng cho phòng tập gym

Bảng hiệu công ty, phòng tập gym thích hợp với hơi hướng mạnh mẽ và năng động để phản ánh đúng tinh thần thể thao. Các mẫu bảng quảng cáo đứng cho phòng tập gym thường được làm bằng khung sắt chắc chắn, kết hợp với đèn LED. 

2. Các loại biển hiệu đứng được ưa chuộng

Các loại biển hiệu đứng được ưa chuộng
Các loại biển hiệu đứng được ưa chuộng
Vừa rồi là những mẫu biển quảng cáo cập nhật mới nhất. Cùng công ty chúng tôi xem tiếp thông tin về các loại bảng hiệu bao gồm tên gọi, chất liệu,... giúp bạn chọn được mẫu biển quảng cáo riêng cho doanh nghiệp bạn ưng ý nhất.

2.1. Bảng hiệu quảng cáo đứng khung sắt bạt Hiflex

Bảng hiệu quảng cáo đứng khung sắt bạt Hiflex
Bảng hiệu quảng cáo đứng khung sắt bạt Hiflex
Đầu tiên là biển đứng sử dụng chất liệu cho mặt hiển thị bạt Hiflex. Một trong những lựa chọn phổ biến nhất vì tính bền bỉ và giá thành hợp lý. Hiện nay kích thước chuẩn mà bạn có thể chọn là 80x1m25, thêm phần chân 25cm tổng 80x1m50. Riêng phần chân đứng có nhiều lựa chọn với chân hình chữ X, chân biển bằng nhôm và chân đúng chất liệu sắt.

2.2. Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn đứng Hiflex

Bảng hiệu hộp đèn đứng Hiflex giống với biển đúng khung sắt thông thường nhưng có kết hợp thêm đèn. Ưu điểm phát sáng hình ảnh quảng cáo, thu hút sự chú ý vào ban đêm. Hộp đèn có chân sắt và khung nhôm mạ kẽm bạt Hiflex, bên trong lắp đặt đèn LED chiếu sáng.
Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn đứng Hiflex
Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn đứng Hiflex

2.3. Biển hiệu đứng khung sắt mica

Vẻ ngoài biển hiệu đứng khung sắt chất liệu mặt hiển thị bằng chất liệu mica. Mặt mica mang lại vẻ ngoài sang trọng và hiện đại. Mica có độ trong suốt cao, bền bỉ và dễ dàng gia công theo nhiều hình dạng khác nhau. Ưu điểm khi sử dụng mặt mica có thể tùy chỉnh kích thước theo yêu cầu nhu cầu và sở thích riêng.

2.4. Bảng hiệu hộp đèn đứng bằng mica

Bảng hiệu hộp đèn mica nổi bật hơn biển thường là có sử dụng ánh sáng từ đèn. Kết hợp với đèn LED bên trong, mang lại hiệu ứng ánh sáng bắt mắt. Mica có thể in ấn nhiều màu sắc, tạo nên sự đa dạng cho bảng hiệu.

3. Các lưu ý khi thiết kế bảng hiệu quảng cáo đứng

Trước khi có một bảng hiệu đẹp hoàn hảo. Trách chỉnh sửa nhiều lần, có một vài lưu ý giúp bạn tiết kiệm được thời gian như về bố cục tổng thể trên bảng. Cách chọn chất liệu, màu sắc,....

3.1. Bố cục thiết kế, nội dung biển quảng cáo

Bố cục thiết kế, nội dung biển quảng cáo
Bố cục thiết kế, nội dung biển quảng cáo
Yêu cầu về mặt bố cục thiết kế cần đơn giản, rõ ràng. Nội dung quảng cáo cần ngắn gọn, tập trung vào thông điệp  làm nổi bật nội dung chính và sử dụng font chữ dễ đọc.

3.2. Màu sắc bảng quảng cáo đứng

Gợi ý về màu sắc cần phù hợp với nhận diện thương hiệu. Thu hút nhờ vào sự nổi bật kết hợp với xem xét môi trường xung quanh. Nên sử dụng màu tương phản để làm nổi bật nội dung.

3.3. Kích thước biển hiệu đứng phù hợp

Kích thước biển hiệu đứng phù hợp
Kích thước biển hiệu đứng phù hợp
Chú ý về kích thước bảng hiệu, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu, hoặc có thể nhờ hỗ trợ tư vấn size phù hợp. Chú ý đặt bảng hiệu nên phù hợp với không gian và khoảng cách nhìn của khách hàng. Bảng hiệu quá lớn hoặc quá nhỏ đều không hiệu quả.

3.4. Chọn chất liệu làm biển hiệu

Chất liệu mặt bảng cần đảm bảo độ bền, khả năng chống chịu thời tiết và dễ dàng bảo trì. Hiện nay trên thị trường phổ biến một số chất liệu như: Mặt biển Alu, mặt mica, mặt bạt Hiflex, và kim loại tole,....

5. Báo giá bảng hiệu quảng cáo đứng cập nhật mới nhất

Hiện nay trên thị trường, điển hình tại Hồ Chí Minh, ngành bảng quảng cáo luôn cạnh tranh mỗi ngày. Để tìm thấy nơi có bảng giá phải chăng, phù với ngân sách công ty doanh nghiệp. Đừng lo, đã có Phạm Gia, nơi đáp ứng được mọi yêu cầu khi làm bảng hiệu. Không chỉ làm ra sản phẩm đẹp chất lượng, còn đem đến trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Để đáp ứng, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo giá vô cùng sốc sau khi cân đo. Báo giá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, tận tâm chu đáo chắc chắn đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Tham khảo ngay bảng giá cập nhật mới nhất tại lambangquangcaogiare.com.
Báo giá bảng hiệu quảng cáo đứng cập nhật mới nhất
Báo giá bảng hiệu quảng cáo đứng cập nhật mới nhất
Giá của bảng hiệu quảng cáo đứng phụ thuộc vào kích thước, chất liệu và thiết kế. Bạn nên nhờ sự hỗ trợ từ nhân viên tư vấn để được báo giá chính xác và nhanh nhất

6. Đơn vị làm bảng hiệu quảng cáo đứng đẹp giá rẻ

Công ty Phạm Gia là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thiết kế độc đáo và giá cả cạnh tranh.

Luôn tự hào sở hữu đội ngũ thiết kế tài năng, luôn cập nhật xu hướng mới nhất để tạo ra những mẫu bảng hiệu sáng tạo. Mỗi bảng hiệu đều được thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo truyền tải thông điệp của doanh nghiệp một cách rõ ràng và ấn tượng.

Tất cả sản phẩm bảng hiệu đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao cho khách hàng, đảm bảo chất lượng vượt trội và độ bền lâu dài.

Chất lượng thi công là yếu tố then chốt làm nên uy tín. Với hệ thống máy móc hiện đại và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Công ty chúng tôi đảm bảo mỗi bảng hiệu quảng cáo đứng đều đạt tiêu chuẩn cao về độ bền và thẩm mỹ.

7. Kết luận

Bảng hiệu quảng cáo đứng một trong những công cụ quảng bá sản phẩm, dịch vụ hiệu quả. Ngoài ra, biển hiệu còn là cách để doanh nghiệp khẳng định thương hiệu và thu hút khách hàng.

Với nhiều mẫu bảng hiệu đứng đẹp, nổi bật được giới thiệu trong bài viết. Hy vọng bạn sẽ tìm được biển quảng cáo phù hợp cho chiến dịch của mình. Đừng quên áp dụng các lưu ý quan trọng trong thiết kế và chọn chất liệu. Đảm bảo bảng hiệu của bạn không chỉ ấn tượng mà còn bền bỉ và hiệu quả theo thời gian.

Tác giả: phamgia

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn Làm Bảng Quảng Cáo Giá Rẻ là vi phạm bản quyền
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây